Chạy roadshow là một trong những cách thức rất hiệu quả để marketing hình ảnh và thương hiệu mới được tung ra thị trường được những công ty sản xuất và công ty tổ chức event yêu thích. Nếu đề cập đến lý do thì chắc hẳn tương đối nhiều người sẽ trả lời ngay là kết quả tạo hiệu ứng hình ảnh của nó cực hoàn chỉnh. Bạn hãy nhớ lại đa số lần đã ngoái nhìn những người độc đáo đi trên đường phố xem nào, có phải bạn đã bị thu hút và không những thế hình ảnh của họ còn rất dễ dàng ghi dấu trong bạn đúng không nào.

to chuc su kien hop mat cuoi nam

Trong các phương tiện được sử dụng để chạy roadshow thì có lẽ xe đạp là phương tiện được sử dụng thường gặp nhất bởi tính phổ thông của nó với các sản phẩm trên thị trường, dường như xe đạp có thể phù hợp với hầu hết các sản phẩm.

Nếu bạn sắp phải thực hiện một roadshow thì mình xin nhắc lại một vài lưu ý để bạn đừng bỏ sót mà ảnh hưởng tới sự thành công của sự kiện nhé.

- Ấn định ngày chạy chính xác

Kế hoạch cần ấn định ngày chạy roadshow và thời lượng chạy bao nhiêu ngày một cách thức cụ thể. Thông thường, hoàn hảo người ta sẽ tổ chức chạy trong khoảng thời gian từ 4-6 ngày là hợp lý. Mỗi ngày có thể chạy 1-2 buổi tùy theo đích đến của bạn.

Nhất là khi bạn phải thuê xe đạp thì bạn phải chọn ngày chạy sớm, có thể là tầm trước 2 tuần. Điều này rất quan trọng, bạn sẽ hạn chế được các nguy cơ thất bại như không chọn được xe như ý, quảng cáo không kịp thời gian, trang trí xe không tốt nhất nhưng bạn mong muốn…

- Chọn xe đạp sao cho phù hợp

Ở những thành phố lớn thì bạn nên thực hiện thành không ít đoàn tại các địa bàn khác nhau để tăng lượng tiếp cận và quảng cáo hình ảnh hoàn hảo hơn. Bạn nên chọn xe cho đoàn từ 20-40 người là vừa. Một yêu cầu nữa là bạn phải đồng nhất về hình ảnh thì bạn nên trao đổi và liên hệ trước với những nhà cung cấp thêm dịch vụ một cách thức cẩn thận, chắc chắn. Hãy chọn đa số đơn vị cho thuê xe chạy roadshow chuyên nghiệp để được tư vấn hữu ích hơn.

công ty tổ chức tất niên

- Nhân sự, cụ thể là PG hoặc PB

vì đạp xe đạp cần vấn đề thể lực nên phải đặt ra. bạn nên chọn các PG/PB có ngoại hình ưa nhìn và có sức khỏe tốt không ngại về thời tiết. Với những chương trình quy mô lớn thì bạn nên dự trữ 1-2 PG/PB cho các tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Số lượng nhân sự đạp xe sẽ tương ứng với số xe đạp mà bạn đã chọn. Thêm vào đó hãy chọn các trang phục có màu sắc và hình ảnh phù hợp với công ty mà bạn đang chạy roadshow.

- Chạy trên các cung đường nào?

Đây cũng là một vấn đề không được xem nhẹ, hoàn chỉnh bạn cần đi tiền trạm trước để có thể chọn được những cung đường đẹp, không gian rộng. Có như vậy thì hiệu quả mang lại mới tương xứng với những nỗ lực chuẩn bị.